Backlink luôn là yếu tố quan trọng trong SEO

Trọng tâm luôn là các liên kết ngược

Backlink luôn quan trọng
Backlink luôn quan trọng

Đối với một số người, SEO là về việc đưa vô số từ khóa và chờ đợi các công cụ tìm kiếm khen ngợi trang web của họ trên bầu trời Google. Những người khác chịu khó để tạo ra nội dung chất lượngtối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Cả hai phương pháp đó đều hợp lý và có khả năng đẹm lại hiệu quả tốt. Nhưng những gì bạn có thể không biết là hầu như không có kỹ thuật nào mang lại nhiều giá trị SEO cho trang web của bạn hơn là xây dựng các liên kết ngược hay còn gọi là Backlink

Về bản chất, backlink là một đề cập đến trang web của bạn trên tài nguyên web của bên thứ ba. Trong tiếng Anh đơn giản, đó là bất kỳ liên kết nào được đặt trên các trang web khác đề cập đến trang web của riêng bạn. Giống như một trích dẫn trong bài báo học thuật của bạn, một liên kết ngược mang lại nhiều trọng lượng hơn cho bất cứ điều gì nó dẫn đến và làm cho một người giới thiệu có thẩm quyền hơn.

Rõ ràng là ngày mà các liên kết ngược (còn được gọi là liên kết đến hoặc liên kết) tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web của bạn, cho phép bạn tiếp cận với các đối tượng chưa được khai thác và hưởng lợi từ tài chính này. Tuy nhiên, tiềm năng của backlinks không giới hạn ở điều đó, bằng chứng là tất cả những người đã từng mua backlink.

Nhiều liên kết ngược = Bảng xếp hạng Google tốt hơn

Xây dựng Backlink
Xây dựng Backlink

Điều đặc biệt về các liên kết ngược là chúng luôn luôn – và vẫn còn – một trong những yếu tố quan trọng mà Google sử dụng để xác định mức độ cao của một trang web trong SERP. Ý tưởng cơ bản ở đây là các trang web có nhiều liên kết đến từ các tài nguyên khác được coi là đáng tin cậy hơn và do đó, xứng đáng được hiển thị trên TOP. Do đó, chiến lược backlinkSEO strategy chiến dịch xây dựng liên kết là một phần của bất kỳ chiến lược SEO nào. Nó là một thành phần thiết yếu của tối ưu hóa tìm kiếm giúp bạn thu hút khách truy cập mới bằng cách tăng lưu lượng truy cập giới thiệu đến trang web của bạn.

Vì có hơn 200 yếu tố xếp hạng Google, một người có thể sẽ gặp khó khăn khi giải quyết tất cả các yếu tố đó. Để tránh thoát khỏi chiều sâu của bạn, đáng để đặt ưu tiên vào việc xây dựng các liên kết ngược vì lợi thế của chúng vượt trội so với các chiến thuật SEO khác.

Hãy xem những cách phổ biến nhất để kiếm inbound links:

  • Liên kết biên tập Editorial links: Đây là các tài liệu tham khảo đến trang web của bạn từ các tài nguyên duy trì các tiêu chuẩn biên tập chính xác và được Google và người dùng hoàn toàn tin tưởng.
  • Guest blogging : Đó là một cách đã được chứng minh để có được các liên kết ngược, giúp tìm ra một bài đăng của khách trên tài nguyên của bên thứ ba và bao gồm một tài liệu tham khảo đến trang web của một người.
  • Liên kết hồ sơ Profile links :Loại này là tất cả về việc thêm một liên kết ngược khi tạo hồ sơ người dùng hoặc doanh nghiệp ở đâu đó trên web (danh sách nhà cung cấp dịch vụ, phương tiện truyền thông xã hội, v.v.).
  • Thông cáo báo chí và thư mục trực tuyến Press releases and online directories : Sử dụng tài liệu tham khảo đến trang web của một người trong các tuyên bố truyền thông và các công cụ truyền thông khác cũng khá phổ biến trong số những người xây dựng liên kết.
  • Bình luận, diễn đàn – (Comments, Forums ). Bạn đã bao giờ thấy nhiều siêu liên kết trong một chủ đề diễn đàn hoặc một phần bình luận khi tìm kiếm một cái gì đó trực tuyến? Mặc dù chúng có thể khiến bạn phát điên, nhưng chúng cũng được sử dụng cho mục đích xây dựng liên kết.

Nhưng lưu ý rằng một số loại backlink được Google loại bỏ và được cho là có giá trị thấp. Với các yêu cầu xếp hạng mới nhất được đặt ra bởi Penguin Update, việc xây dựng quá nhiều liên kết trong nước thông qua các phương thức không rõ ràng thông qua diễn đàn hoặc đăng bình luận khiến trang web của bạn có nguy cơ bị phạt. Ví dụ: nếu trang web của bạn có thứ gì đó như 1.000 liên kết mới từ các tài nguyên web không đáng tin cậy hàng tuần, nó có khả năng bị Penguin tấn công nghiêm trọng. Đây là cách Google chiến đấu với các liên kết mua cho mục đích quảng cáo.

Trên hết, việc đặt các tài liệu tham khảo trên các trang web không liên quan đến lĩnh vực của bạn cũng có thể gây hại nhiều hơn là tốt cho điểm số PageRank (PR) của bạn. Chiến thuật này thuộc về SEO mũ đen, đó là lý do tại sao nó được Google cau mày.

Làm thế nào để đảm bảo chiến dịch xây dựng liên kết của bạn chắc chắn sẽ thành công?

Chiến dịch backlink
Chiến dịch backlink

Nếu bạn muốn tối đa hóa lưu lượng truy cập giới thiệu của mình và tăng SEO, các liên kết ngược của bạn phải có chất lượng tuyệt vời. Họ không chỉ nên đến từ các trang web có uy tín, có liên quan đến thị trường, mà còn cần phải đa dạng backlink và phong phú. Nói dễ hơn làm, phải không?

Tại SEO Hà Nội, chúng tôi không nghĩ như vậy. Với chúng tôi gói AutoSEO , bạn có thể tận dụng các nguồn lực rât lớn chúng tôi cung cấp. Khả năng liên kết ngược của chúng tôi chứa hơn 50.000 trang web đối tác được chọn thủ công theo điểm PR và tuổi miền. Họ khác nhau tùy theo sự thích hợp và có tất cả mọi thứ cần thiết để đảm bảo một dòng chảy không ngừng traffic đến trang web của bạn.

Trong dịch vụ Auto SEO của chúng tôi, trung bình mỗi ngày chúng tôi cung cấp đều cho trang web của bạn 20 backlink và tất cả chúng sẽ được đặt trên các trang web cụ thể đáng tin cậy trong mắt Google. Con số này được chứng minh là hoàn toàn phù hợp để tối ưu hóa chiến dịch SEO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *